Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn Văn Thanh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2007
Nghiên cứu và giới thiệu tổng quan về công nghệ thực tại ảo, mô hình hoá, hoạt ảnh hoá khuôn mặt 3D. Trình bày các trạng thái tâm lý cơ bản của con người, bao gồm trạng thái cân bằng, vui vẻ, buồn rầu, ngạc nhiên, cáu giận và phẫn nộ. Trình bày cách thức hoạt hoá khuôn mặt theo hệ thống điểm điều khiển và sử dụng công nghệ Morphing với hoạt hoá khuôn mặt. Vận dụng các lớp có sẵn trong môi trường phát triển java 3D với ngôn ngữ VRML để tạo lập mô hình xây dựng phần mềm Demo, phần mềm đã minh hoạ được quá trình Morphing các mô hình khuôn mặt theo hệ các trạng thái tâm lý cơ bản.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
095 ## $a6T7.3-018
100 ## $aNguyễn Văn Thanh
245 ## $aBiểu diễn khuôn mặt 3D theo trạng thái tâm lý/$cNguyễn Văn Thanh
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2007
300 ## $a78 tr.
520 ## $aNghiên cứu và giới thiệu tổng quan về công nghệ thực tại ảo, mô hình hoá, hoạt ảnh hoá khuôn mặt 3D. Trình bày các trạng thái tâm lý cơ bản của con người, bao gồm trạng thái cân bằng, vui vẻ, buồn rầu, ngạc nhiên, cáu giận và phẫn nộ. Trình bày cách thức hoạt hoá khuôn mặt theo hệ thống điểm điều khiển và sử dụng công nghệ Morphing với hoạt hoá khuôn mặt. Vận dụng các lớp có sẵn trong môi trường phát triển java 3D với ngôn ngữ VRML để tạo lập mô hình xây dựng phần mềm Demo, phần mềm đã minh hoạ được quá trình Morphing các mô hình khuôn mặt theo hệ các trạng thái tâm lý cơ bản.
653 ## $aBiểu diễn
653 ## $aJava
653 ## $aKhuôn mặt 3D
653 ## $aMáy tính
653 ## $aTrạng thái tâm lý
900 ## 1
911 ## Đ. T. Duyên
912 ## Administrator
915 ## $aKhoa học máy tính$b60.48.01$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Công nghệ thông tin$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fĐỗ Năng Toàn$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA/9830
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Biểu diễn Java Khuôn mặt 3D Máy tính Trạng thái tâm lý